0 - 900,000 đ        

Khuyến mãi đăng quảng cáo cho cá nhân, doanh ngiệp...

Nhân dịp năm mới 2015, BQT diễn đàn Chợ Phan Rang chúc tất cả mọi người người sức khỏe và thành công trên công việc của mình. Với mục tiêu đưa hình ảnh của các Shop - Quán Cà Phê - Công Ty - Doanh Nghiệp- Cá Nhân trong cả nước ngày càng đi lên và phát triển mạnh mẽ và cũng giúp đưa Shop - Quán Cà Phê - Công Ty - Doanh Nghiệp- Cá Nhân... quảng bá thương hiệu của mình đến toàn quốc và toàn thế giới.

Nay chúng tôi khuyến mãi đặt Banner quảng cáo ở các vị trí khác nhau trên diễn đàn Chợ Phan Rang. Shop - Quán Cà Phê - Công Ty - Doanh Nghiệp- Cá Nhân trong cả nước có nhu cầu muốn quảng bá cho thương hiệu của mình đến với cộng đồng online trong nước, Với số lượng truy cập hàng ngày rất lớn và dần dần tăng lên , đây là 1 cơ hội tốt để các bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách dễ dàng , hiệu quả và nhanh chóng .

Những khách hàng sớm nhất sẽ được ưu tiên những vị trí tốt , nhiều ưu đãi hấp dẫn và cũng sẽ là 1 lợi thế cho các bạn khi là những người đầu tiên đặt quảng cáo trên diễn đàn mua bán, rao vặt của chúng tôi.

Chúng tôi có rất nhiều vị trí đặt quảng cáo , với mức giá rất hợp lí và hiệu quả - các bạn vui lòng liên hệ :
Email : dichvuthienthuat@gmail.com
hoặc HOTLINE : 0979039204 ( Mr.Trúc ), 
Yahoo : Truc_chophanrang 
Để thỏa thuận và được tư vấn đặt quảng cáo tại vị trí thích hợp nhất .
Nếu các bạn chưa có banner hay logo , chúng tôi sẽ thiết kế cho các bạn với giá rẻ nhất .

Rất mong nhận được sự liên lạc từ các bạn và quí công ty trong thời gian sớm nhất .

* Link diễn đàn : http://chophanrang.vn/ 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm